Để đánh giá chất lượng của các ấn phẩm marketing không phải là điều dễ dàng. Bạn không thể đánh giá đẹp – xấu theo ý kiến chủ quan của bản thân, mà cần căn cứ vào nhiều khía cạnh khác nhau. Đôi khi in catalogue đẹp với bạn nhưng lại không được khách hàng yêu thích.
Mục Lục
Hình ảnh là yếu tố quan trọng để in catalogue đẹp
Đối với các tài liệu marketing, hình ảnh luôn chiếm vai trò cực kì quan trọng. Có câu “trăm nghe không bằng một thấy” thị giác của con người luôn là một giác quan vô cùng nhạy bén.
Theo thống kê có đến hơn 85% hoạt động truyền thông là thông qua thị giác. Con người sẽ tiếp nhận được hình ảnh nhanh hơn so với chữ khoảng 60.000 lần. Khách hàng chỉ có thể nhớ được khoảng 10% những gì họ nghe, 20% những gì họ đọc, nhưng lại có thể nhớ đến 80% những gì họ thấy.
Những con số trên đây rõ ràng khẳng định con người có xu hướng dễ dàng tiếp nhận mọi thứ thông qua hình ảnh. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn hình ảnh một cách kỹ lưỡng. Nếu là doanh nghiệp lớn sẽ có bộ phận đồ họa riêng. Nếu công ty bạn vừa và nhỏ, có thể thuê chụp. Ngoài ra, nguồn ảnh trên mạng cũng khá phong phú.
Kiểm định catalogue “đẹp – xấu” thông qua 5 tiêu chuẩn
1/ Khả năng truyền tải thông điệp cho thương hiệu
+ Trong 5 giây đầu tiên, bạn cảm nhận được gì ở ấn phẩm này?
+ Thiết kế của in catalogue số lượng ít tại hà nội đã truyền tải được bao nhiêu phần trăm thông điệp và cảm giác mà bạn mong muốn?
+ Vì sao thiết kế vẫn chưa truyền tải được hết thông điệp, có vấn đề gì cần chỉnh sửa?
2/ Bố cục khoa học, đồng nhất
+ Thông tin trên catalogue có được phân cấp một cách rõ ràng?
+ Việc sắp xếp các thông tin về sản phẩm đã gọn gàng?
+ Màu sắc sử dụng trong thiết kế catalogue đã thể hiện được tính cách của sản phẩm hoặc thương hiệu?
3/ Hình ảnh sản phẩm
+ Hình ảnh sử dụng có truyền tải được thông điệp của sản phẩm, nhãn hàng, thương hiệu?
+ Hình ảnh mà bạn sử dụng đã đảm bảo chất lượng, độ sắc nét?
4/ Nội dung catalogue
+ Nội dung xuất hiện trong thiết kế có đang bị quá tải, số chữ quá dày?
+ Font chữ xuất hiện trên phương án thiết kế có thật sự phù hợp với đặc điểm và tính cách thương hiệu?
+ Các font chữ trong bản thiết kế có bị tranh chấp với nhau hay không?
5/In ấn
+ Sau khi in, thiết kế có bị sai màu sắc?
+ Phương án thiết kế đã tối ưu chi về chi phí chưa?
TMT Việt Nam – In Catalogue đẹp, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Với khả năng xử lý và tốc độ in ấn nhanh trên công nghệ máy in công nghiệp hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng cũng như màu sắc của từng sản phẩm mang lại. Hơn nữa, điều đó giúp giảm giá thành trong các đơn đặt hàng của quý khách đã tin cậy chúng tôi trong nhiều năm qua.
In catalogue giá rẻ tại xưởng với xưởng in catalogue giá rẻ TMT Việt Nam, bạn sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí, báo giá in catalogue ấn tượng, độc đáo và sang trọng nhất.
Để tạo dựng được Design catalogue chuyên nghiệp người thực hiện nên đến với các đơn vị in ấn uy tín. Trong đó công ty in catalogue giá rẻ In TMT Việt Nam sẽ giúp bạn tạo nên được điều đó. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách thức và quy trình thực hiện lên ấn phẩm đẹp.
Trên đây là một số tiêu chí cơ bản để đánh giá chất lượng bản thiết kế catalogue chuyên nghiệp, chúc bạn sẽ có được một ấn phẩm quảng cáo hiệu quả, bắt mắt. Mọi thắc mắc báo giá in catalogue hãy liên hệ ngay với TMT Việt Nam để được tư vấn.
⇒ Xem thêm: in catalogue
Tác giả bài viết: Công ty in TMT Việt Nam