Công ty in TMT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in thiệp tết chúc mừng năm mới, in bao lì xì, in lịch tết chúc tết theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội. TMT chuyên in ấn và gia công thiệp tết chúc mừng năm mới theo yêu cầu tại Hà Nội nội trọn gói, giá rẻ, chuyên nghiệp lấy ngay.

Thiệp Tết hay thiệp chúc mừng năm mới là một tấm thiệp thân thương nơi gửi gắm và trao gửi yêu thương của người gửi muôn nhắn nhủ đến người nhận. Đây là sản phẩm rất gần gũi với chúng ta mỗi người con đất Việt mỗi dịp tết đến xuân về.

Để có được một tấm thiệp sang trọng, tinh tế thể hiện tình cảm, sự quan tâm và gửi những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho tất cả mọi người thân trong gia đình, nhân viên, đối tác, doanh nghiệp hãy nhanh chóng đặt lịch thiết kế và in thiệp chúc tết tại TMT để có được những mẫu sản phẩm đẹp nhất sáng tạo nhất trong dịp xuân này nhé. TMT Việt Nam đơn vị chuyên in ấn và gia công thiệp chúc mừng năm mới uy tín chất lượng cao tại Hà Nội.

Đến với In TMT Việt Nam Khách hàng sẽ luôn được sử hữu dịch vụ in thiệp chúc mừng năm mới 2018 với nhiều mẫu thiệp chúc mừng năm mới đẹp, in thiệp tết tại hà nội giá rẻ lấy ngay. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn về dịch vụ in thiệp tết 2018 tại Hà Nội khách hàng hãy liên hệ với In TMT Việt Nam chúng tôi:

Liên Hệ: 0902.105.489 

Ý nghĩa của tấm thiệp chúc mừng năm mới

Thiệp tết và những lời chúc mừng năm mới được viết trong đó là món quà ý nghĩa đầu năm với mong muốn mang lại sự yên bình, an lành, sung túc của người tặng đối với người được tặng. Vậy nên In thiệp tết, chúc mừng năm mới tại Hà Nội từ lâu đã trở thành 1 nét văn hóa, 1 việc làm không thể thiếu mỗi độ xuân về.

Những tấm thiệp tết đẹp độc đáo sẽ được gửi tặng nhau dù khoảng cách đó là xa hay gần thì với ý nghĩa gắn kết yêu thương, kết nối tâm hồn, thì tấp thiệp này đã làm rất tốt sứ mệnh của mình đó là gửi tặng những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa mong sao một năm mới an khang thịnh vượng sẽ đến với người nhận.

Tấm thiệp tết đối với mỗi cá nhân là vô cùng ý nghĩa nhưng đối với doan nghiệp thì ngoài việc nhắn gửi yêu thương, tri ân khách hàng nhân viên , đối tác của mình thì in thiệp tết chính là một trong những chiến lược marketing giúp quảng bá, PR thương hiệu khiến cho thương hiệu của mình dễ dàng chiếm trọn trái tim của khách hàng. Thật Vậy , trong mỗi chúng ta ai mà chẳng thích nhận những lời chúc may mắn nhân dịp đầu năm, vì vậy mà việc gửi tặng khách hàng món quà nho nhỏ mà vô cùng ý nghĩa như vậy chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng tốt đẹp khó phai.

Nội dung thiết kế và quy cách in thiệp chúc mừng năm mới

Các mẫu in thiệp tết 2018 chúc mừng năm mới tại TMT thường được thiết kế với hai màu vàng và đỏ chủ đạo đặc trưng cùng chi tiết không thể thiếu đó là những cành đào hoa mai đua nở, hay những quả dưa hấu tươi, đồng tiền vàng lấp lánh, những miếng vàng thỏi,… là những hình ảnh thường thấy, chúng là biểu tượng may mắn cho một năm phát đạt rồi rào sức khỏe, phú quý tiền tài. Và cũng tùy vào yêu cầu của khách hàng và đặc trưng của năm mà sẽ có những sự khác biệt thú vị trên bản thiết kế in thiệp tết.

Chọn in thiệp tết theo yêu cầu cũng là một cách thể hiện sự quan tâm của người tặng đối với người được nhận tấm thiệp đó. 

Thiệp tết viết tay, khác với những dòng tin nhắn được gửi qua email, điện thoại, zalo hay facebook, thì việc ghi trực tiếp vào thiệp tết và trao tay những lời chúc may mắn, chúc cho nhau hạnh phúc tràn đầy, gia đình hòa thuận sum vầy còn thể hiện sự trân trọng, quan tâm lẫn nhau của người trao dành cho người nhận.

Thiệp tết, thiệp chúc mừng năm mới có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và màu sắc đa dạng,không chỉ là thiệp giấy mà chúng ta còn có cả tấm thiệp điện tử qua internet, nhưng thực tết thì tấm thiệp tao tay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng tích cực hơn cả. Mỗi một mẫu in thiệp tết nào cũng đều mang một ý nghĩa chung và rieng khác nhau. Nhưng mục địch cuối cùng của nó đó là xóa bỏ mọi khoảng cách giữa bạn bè, người thân hay những người xa lạ khi tết đến xuân về.

Mẫu thiệp chúc mừng năm mới khi thiết kế, thông thường gồm hai phần chính đó là hình ảnh (trang bìa )và nội dung lời chúc. Hình ảnh này sẽ được ghép logo, thương hiệu của doanh nghiệp để tạo nên một chiến lược marketing độc đáo và hiệu quả. Chỉ với một cử chỉ chăm sóc khách hàng chu đáo và ấn cần sẽ một dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng.

Tin liên quan:

Nhận in lịch tết theo yêu cầu số lượng ít

Địa chỉ in thiệp tết giá rẻ Hà Nội‎

Chú ý khi thiết kế và in thiệp tết, bao lì xì

Mẫu in thiệp tết 2018 đẹp

In Lịch Tết Mậu Tuất 2018 – Lịch Để Bàn Cực Đẹp

thiep-tet 2-01

thiep-tet 2-01-2

Thiep Phuong -2

Kinh nghiệm chọn giấy in thiệp tết chúc mừng năm mới tại Hà Nội

Với những tấm thiệp tết được in theo công nghệ offset với số lượng lớn, TMT Khuyên: các bạn nên sử dụng các loại giấy thông thường như Fort, Couche để tạo độ nét và bóng đẹp cho mẫu thiệp chúc Tết và cũng để giảm chi phí. Tuy nhiên,  để mang lại những sản phẩm thiệp tết ấn tượng mạnh mẽ mang nét đẳng cấp sang trọng và khác biệt thì các loại giấy mỹ thuật đắt tiền như giấy có vân in chìm, những họa tiết nổi hoặc giấy tạo mùi thơm là sự lựa chọn đúng đắn. Đây sẽ là những tấm thiệp dành tặng đối tác kinh doanh khách hàng hoàn hảo nhất.

Lưu ý khi in thiệp tết 2018 chúc mừng năm mới chúng ta phải chú ý độ dày của giấy. Một tấm thiệp chúc tết cần đảm bảo không được quá mỏng nhưng cũng không được quá dày. Thiệp cần đủ độ cứng cáp để tạo khuôn, định lượng giấy thường khoảng từ 220gsm trở lên là đủ.

Nên chọn in thiệp tết in nhanh hay in thiệp chúc mừng năm mới in offset?

Hiện nay TMT có rất nhiều cách thức in cho bạn lưa chọn. Tuy nhiên để tiết kiệm và mang lại hiệu quả tối đa bạn cần cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn một trong những cách thức in. Một gợi ý nhỏ dành cho các bạn đó là: Nếu bạn dự định in từ 500 – 1000 tấm thiệp thì hình thức in công nghệ offset sẽ là thích hợp nhất, in offset tại TMT giá thành rẻ mà chất lượng in luôn đảm bảo nhất. Còn số lượng dưới 300 tấm, bạn có thể thực hiện in kỹ thuật số (in nhanh) để đảm bảo thời gian của mình. Ngoài ra bạn có thể chọn các hình thức gia công thiệp như phủ bóng, dập nổi lo go, phủ nhũ…để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

THIEP TMT-01-2

THIEP TMT-01-3

Thật quá tuyệt vời phải không? Hãy nhanh tay liên hệ với TMT Việt Nam để hữu ngay một mẫu thiệp tết 2018 chúc mừng năm mới đẹp nhất tại Hà Nội, cá tính và phong cách nhất dành riêng cho mình nhỉ.

Đến với TMT Việt Nam

✔ Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hỗ trợ 24/24h mọi lúc mọi nơi các bạn cần

✔ Đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung chuyên nghiệp đầy nhiệt huyết và sáng tạo

✔ Miễn phí in test sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất

✔ Bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

✔ Cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu

✔ Cam kết giao hàng đúng hẹn và tận tay khách hàng

✔ Cam kết chịu 100% rủi ro trong quá trình sản xuất, sản phẩm lỗi in lại miễn phí cho quý khách

✔ Chính sách giá ưu đãi đặc biệt và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy đến và cảm nhận dịch vụ in thiệp tết 2018 của chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé! Chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách hài lòng về dịch vụ, sản phẩm cũng như thái độ phục vụ tận tâm nhất.

In TMT Việt Nam hân hạnh được phục vụ !

Chia sẻ: