Thiết kế mẫu catalogue mỹ phẩm đẹp giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, thu hút khách hàng. Nếu chưa có ý tưởng, hãy tham khảo cùng in TMT Việt Nam nhé
Mục Lục
Tham khảo một số mẫu catalogue mỹ phẩm
Mẫu catalogue mỹ phẩm Become
- kích thước: 21 x 21 cm
- Số trang: 44
- Chất liệu: Bìa giấy Couche 250 gsm cán mờ. Ruột giấy Couche 150 gsm.
- Sản phẩm: Kem dưỡng cao cấp
Mẫu catalogue mỹ phẩm Egao
- kích thước: A4 ngang (21 x 29.7 cm)
- Số trang: 36
- Chất liệu: Bìa giấy Couche 250 gsm cán mờ. Ruột giấy Couche 150 gsm.
- Sản phẩm: Sữa rửa mặt, dầu gội, kem dưỡng…
Mẫu catalogue mỹ phẩm Mistral
- Kích thước: A4 dọc (29.7 x 21 cm)
- Số trang: 48
- Chất liệu: Bìa giấy Couche 250 gsm cán mờ. Ruột giấy Couche 150 gsm.
- Sản phẩm: Trang điểm (son môi, son dưỡng, kẻ mắt)
Mẫu catalogue mỹ phẩm HL
- Kích thước: A4 ngang (21 x 29.7 cm)
- Số trang: 28
- Chất liệu: Bìa giấy Couche 250 gsm cán mờ. Ruột giấy Couche 150 gsm.
- Sản phẩm: Kem dưỡng, serum
Mẫu catalogue mỹ phẩm Ngân Phát
- Kích thước: A4 ngang (21 x 29.7 cm)
- Số trang: 20
- Chất liệu: Bìa giấy Couche 250 gsm cán mờ. Ruột giấy Couche 150 gsm.
- Sản phẩm: Kem dưỡng, nước hoa
Mẫu catalogue mỹ phẩm Skin Care
Mẫu catalogue mỹ phẩm CSI
- Kích thước: A4 dọc (29.7 x 21 cm)
- Số trang: 20
- Chất liệu: Bìa giấy Couche 250 gsm cán mờ. Ruột giấy Couche 150 gsm.
- Sản phẩm: Kem dưỡng
Mẫu catalogue mỹ phẩm Yuga
- kích thước: 21 x 21 cm
- Số trang: 40
- Chất liệu: Bìa giấy Couche 250 gsm cán mờ. Ruột giấy Couche 150 gsm.
Công dụng của việc in catalogue mỹ phẩm
– Khách hàng nhanh chóng và dễ dàng biết đến sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Đây là một trong những cách quảng cáo trực tiếp nhằm nâng cao thương hiệu.
– Một lần thiết kế, in ấn có thể quảng cáo cho nhiều lần. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp của bạn.
– Một catalogue đẹp dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng đối tác, từ việc khách hàng xem và tham khảo tiến tới mua và sử dụng sản phẩm
– Có khả năng lan tỏa lớn từ tay người này sang tay người khác.
– Lưu trữ được đầy đủ mọi thông tin về tất cả sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu
– Catalogue còn được sử dụng như một tặng phẩm gửi tới đối tác khách hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh.
Một số lưu ý khi thiết kế catalogue mỹ phẩm
1/ Màu nền. Được coi là làn da của cơ thể, màu nền góp phần không nhỏ khi quyết định quyển catalogue của bạn có thu hút hay không. Nhìn chung bạn nên hướng tới các gam màu nữ tính. Cụ thể như hồng nhạt, đỏ hoặc tím. Nếu muốn sự sang trọng, tạo đểm nhấn thì chọn màu đen. Cuối cùng là màu trắng được đánh giá là gam màu quốc dân, phù hợp với hầu hết các thiết kế
2/ Hình ảnh. Bao gồm hình ảnh sản phẩm, hình ảnh người mẫu (nếu có) và hình ảnh trang trí. Lưu ý về độ phân giải không được thấp gây vỡ ảnh. Ánh sáng cần đảm bảo, không bị tối quá cũng không quá chói làm mờ sản phẩm. Bộ phận thiết kế của Công ty TMT Việt Nam sẽ đảm nhận trách nhiệm duyệt ảnh này.
3/ Bố cục. Nếu bộ sưu tập sản phẩm của bạn nhiều, có thể chọn bố cục theo kiểu chia từng ô. Sản phẩm vừa đủ thì chọn bố cục chia theo hàng. Trường hợp có ít sản phẩm (hàng cao cấp) có thể 1 trang hình nền, một trang dành riêng cho sản phẩm.
| xem thêm: thiết kế catalogue
Tác giả bài viết: inTMT Việt Nam