Sáng mùng 8 Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, trong không khí vui vẻ, phấn khởi đầu năm, tập thể cán bộ nhân viên Công ty in TMT Việt  Nam hân hoan tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân đón chào năm mới 2015.

Từ đầu giờ sáng, tập thể cán bộ nhân viên Công ty đã tề tựu đầy đủ tại Văn phòng để gặp gỡ, giao lưu, chúc mừng năm mới, đây hoạt động thường niên đầu năm của Công ty TMT với mong muốn công ty bước vào một năm mới với nhiều thành công mới.

Sau cùng là chuyến du xuân đi lễ chùa Hương  của TMT với thời tiết đẹp chuyến du xuân làm tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các cá nhân trong công ty nâng cao tinh thần tập thể của mỗi cá nhân.

chua huong_01

Đối với mỗi người, đi lễ chùa đầu năm đã trở thành một nét văn hóa tâm linh rất đặc sắc. lễ chùa không đơn giản chỉ để ước nguyện, mà đó còn là khoảnh khắc để con người hòa mình vào chốn tâm linh, bỏ lại phía sau bao vất vả trong cuộc mưu sinh. Hòa vào dòng người đi lễ, mỗi  người sẽ cảm nhận được sự giao hòa của trời – đất. Đầu xuân đất trời giao hòa, cây cối đâm chồi nảy lộc khiến cho đất trời, khung cảnh trên khắp các vùng miền như đổi khác, tràn đầy sức sống và mang vẻ đẹp cuốn hút kì lạ.

Dưới đây là hình ảnh thú vị của cuộc du xuân:

chua huong_13

chua huong_24

chua huong_62

DSC_0593

DSC_0645

Công ty TMT Việt Nam Kính chúc Quý Khách cùng gia đình một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng!

Chia sẻ: