Đối với mỗi người dân Việt Nam thì mỗi dịp tết trung thu đều đọng lại trong chúng ta những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ như đi rước đèn dưới ánh trăng, cùng phá cỗ, cùng hát những bài hát trung thu. Chính vì vậy tết trung thu là một phong tục rất đặc biệt và ý nghĩa đối với dân tộc ta. Đó là ý nghĩa của tình yêu thương, đoàn tụ của gia đình.

in vỏ hộp bánh trung thu sẽ thu hút khách hàng, giúp các doanh nghiệp trong việc đẩy cao doanh số, nhận diện thương hiệu

 

vỏ hộp bánh trung thu đẹp 2018

Công ty in vỏ hộp bánh trung thu đẹp

Vào ngày này không thể thiếu được hương vị của những chiếc bánh trung thu. Mọi người mua bánh để tri ân người dưỡng dục, khách hàng và tặng nhân viên. Với những tâm niệm tốt đẹp như thế này thì những nhà sản xuất bánh không chỉ cần nâng cao được về chất lượng sản phẩm mà cũng cần quan tâm đến hình ảnh thương hiệu của mình. Một yếu tố quan trọng không thể không kể đến đó chính là vỏ hộp bánh trung thu. Chức năng chính của chúng ngoài bảo vệ và đựng những chiếc bánh, tạo nên sự sang trọng cho người đi tặng đồng thời là một trong những cách để bạn có thể quảng bá được sản phẩm thương hiệu của mình đến với khách hàng.

Thấy được lợi ích tuyệt với này của việc in vỏ hộp bánh trung thu, các doanh nghiệp sản xuất bánh trung nổi tiếng đã và đang quan tâm tới việc in vỏ hộp.

Để minh chứng cho những điều mà In TMT đã nói trên, mời các bạn xem một số hình ảnh vỏ hộp bánh trung thu cao cấp mà chúng tôi đã làm cho các doanh nghiệp.

 

Bộ sưu tập mẫu vỏ hộp bánh trung thu

Kiểu dáng, thiết kế, màu sắc trang trí của những chiếc hộp đựng bánh trung thu sẽ làm tăng thêm giá trị , sự thu hút cho những chiếc bánh trung thu mà doanh nghiệp bạn làm ra. Cùng tham khảo một số mẫu tại TMT Việt Nam nhé

 

vỏ hộp bánh trung thu đẹp 2018

mẫu hộp bánh trung thu sang trọng

 

vỏ hộp bánh trung thu đẹp 2018

file thiết kế hộp bánh trung thu

 

 

vỏ hộp bánh trung thu đẹp 2018

hộp giấy đựng 2 bánh trung thu giá rẻ

 

Tại sao nên chọn in vỏ hộp bánh trung thu tại TMT Việt Nam?

Việc in hộp bánh trung thu đạt chuẩn về chất lượng với mức giá phải chăng là bài toán đau đầu của nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Hãy để In TMT giúp bạn giải quyết vấn đề này.

  • Sử dụng công nghệ in ấn offset. Chất lượng hình ảnh sắc nét, độ bền màu cao và có thể in được trên nhiều bề mặt.
  • Chất liệu giấy tự sản xuất, đa dạng về chủng loại .
  • Giá thành sản xuất cạnh tranh tại Hà Nội
  • Miễn phí tư vấn và thiết kế nếu khách hàng có nhu cầu. Gọi ngay: 0902.105.489
  • Giao hàng tận nơi, miễn phí và đúng hẹn cho quý khách.

Sẵn sàng phục vụ 24/24 ngay cả ngày lễ, nếu quý khách có nhu cầu in gấp.

|xem thêm: In hộp bánh trung thu

Tác giả bài viết: Công ty in TMT

Chia sẻ: