IN THIỆP TẾT

Trao tặng Thiệp Tết nhân dịp đầu năm là một cách thể hiện sự quan tâm của người trao đối với người nhận thiệp, đó là tấm lòng là lời trúc tụng may mắn,là niềm quan tâm mong mỏi người nhận sẽ có được những may mắn đầu năm.

THIEP TMT-01-2

In thiệp tết giá rẻ 2018

Thiệp Tết với nhiều thiết kế độc đáo dựa trên 2 gam màu vàng, đỏ đặc trưng cùng hình ảnh những cành đào mai đua nở ấm áp tràn sắc xuân. Bên cạnh đó Dưa hấu, đồng tiền, vàng thỏi cũng là những hình ảnh thường thấy trong dịp tết, nó là hình ảnh tượng trưng cho phú quý tiền tài đồng thời tù vào từng năm mà người ta sẽ in lên đó hình ảnh linh vật tương ứng.

Bài viết liên quan: 

In lịch tết lấy ngay 2018

Dịch vụ in thiệp tết – In thiệp chúc mừng năm mới 2018

Địa chỉ in thiệp tết giá rẻ Hà Nội‎

Chú ý khi thiết kế và in thiệp tết, bao lì xì

 

 

In Thiệp Tết Theo Yêu Cầu

 

Và để thể hiện tình cảm và sự quan tâm nhất người ta thường lựa chọn in thiệp tết độc quyền, nhất là đối với các đơn vị kinh doanh muốn gửi đến khách hàn, đối tác và nhân viên của mình những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp đầu xuân. và thông qua đó học còn có thể quảng bá hình ảnh công ty mình đến với nhiều người hơn nữa. Với ý nghĩa như vậy bạn hãy nhanh tay làm cho mình những tấm thiệp Tết để gởi những lời chúc tốt đẹp của mình tới mọi người.

Thiep Phuong-1

Thiep Phuong -2

In thiệp tết 2018

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sáng tạo cùng quy trình sản xuất khép kín trên công nghệ máy móc tiên tiến nhất. TMT Việt Nam tin tưởng sẽ mang đến cho Quý Khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng giá cả và thời gian thực hiện.

Nếu Bạn có nhu cầu thiết kế thiệp tết, in lịch tết độc quyền, vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ, đồng thời tránh được dồn hàng cuối năm. Đảm bảo được tiến độ và chất lượng.

CÔNG TY IN ẤN VÀ THIẾT KẾ TMT VIỆT NAM
ĐC: P.9 B2 Tầng 9 Tòa nhà Tòa nhà Tultraco, 335 Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (024) 3759 2445 / (024) 3759 2446
Hotline: 0902.105.489
Mail: thietketmt@gmail.com
Website: www.intmt.vn

Chia sẻ: