INTMTnhà in hộp giấy giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi in và sản xuất hộp giấy, in hộp giấy carton, in hộp giấy các loại cao cấp, bảng giá rẻ với giá gốc tại nhà máy, báo giá nhanh, cam kết in hộp giấy giá rẻ nhất Hà Nội.

Công ty in INTMT là nhà in và sáng tạo mẫu hàng đầu từng đoạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực Bao bì hộp giấy. Chúng tôi xin được gửi bảng báo giá in hộp giấy cho 1 số hộp in cơ bản phổ biến để quý khách hàng tham khảo.

INTMT là chuyên gia in cho ngành công nghiệp đồ uống, dược phẩm, ngành thiết bị y tế, trái cây tươi, thủy hải sản và bao bì các sản phẩm tiêu dùng. Với công nghệ mới nhất, máy móc tốc độ cao, bộ phận thiết kế bao bì sáng tạo và kinh nghiệm sản xuất, công ty sản xuất hộp giấy đẹp, chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất về thời gian và giá thành xuất xưởng.

Có thể có ích cho bạn: báo giá in phong bì, giá in sổ da, in thùng cartonbáo giá in phong bì,…

 

Báo giá in hộp giấy giá rẻ

 

Dịch vụ in và sản xuất hộp giấy

 

Chúng tôi tiếp cận từng dự án in và sản xuất hộp giấy với bảng giá chi tiết, phân tích các góc cạnh khác nhau để phát triển các giải pháp hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí và mang tính thẫm mỹ cao. Dự án của khách hàng sẽ được quản lý bởi một nhóm các chuyên gia của công ty INTMT có kỹ năng giúp dự án của khách hàng từ giai đoạn ý tưởng đến thị trường một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Khách hàng cần báo giá vui lòng liên hệ với INTMT để được tư vấn tính giá với nhiều thông tin cụ thể hơn.

 

Báo giá in hộp giấy giá rẻ

 

Báo giá cho khách hàng tham khảo:

 

Báo giá in hộp giấy

 

Một số điều lưu ý cho bảng giá trên:

 

1. Báo giá chưa bao gồm chi phí thiết kế, chưa gồm VAT.

2. Thời gian áp dụng từ khi khách ký duyệt mẫu.

3. Nếu khách hàng có file thiết kế thì sẽ được trừ tiền thiết kế cho tổng đơn hàng.

4. Báo giá trên đã bao gồm phí vận chuyển trong khu vực nội thành.

Rất mong được phục vụ khách hàng sớm nhất! Liên hệ: Hotline: 0902.105.489

Chia sẻ: