Hiện nay, khả năng tạo mẫu nhanh của máy in 3D đã được ứng dụng phổ biến rộng khắp nhiều lĩnh vực từ kiến trúc, xây dựng, thời trang, mỹ thuật, y học, thẩm mỹ, giáo dục đến các ngành công nghiệp sản xuất khác như hàng tiêu dùng, ô tô, máy bay, vũ trụ.

Ngành in 3D chỉ mới bắt đầu xâm nhập thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, sự hưởng ứng của người tiêu dùng đem lại tiềm năng rất lớn để phát triển công nghệ in 3D trong nước. Công nghệ in 3D có thể tăng trưởng lợi ích kinh tế tối đa cho doanh nghiệp nói chung và các cá nhân nói riêng. Với việc mua máy in 3D và có thể thiết kế 3D, bạn có thể biến ý tưởng thành vật mẫu chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện nay, đối với các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, công đoạn tạo prototype thường chiếm khá nhiều thời gian trong quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, vì phải đưa mẫu thiết kế đến các cơ sở gia công thực hiện, nhưng độ chính xác lại chưa cao và tốn một khoản chi phí đáng kể. Về vấn đề này, máy in 3D hoàn toàn có thể đưa đến giải pháp tối ưu cho người sử dụng. Sở hữu một chiếc máy in 3D của riêng mình sẽ đảm bảo những ý tưởng của bạn được thực hiện hóa nhanh nhất và hoàn hảo nhất. In một thiết kế riêng bằng máy in 3D mang đậm cá tính sáng tạo chắc chắn sẽ luôn là những trải nghiệm thú vị đối với người đam mê công nghệ.

Ngày trước, để mua máy in 3D, khách hàng có thể lên các trang mạng nước ngoài để tìm hiểu thông tin, đặt hàng, thanh toán và chờ khoảng thời gian 15-30 ngày cho việc vận chuyển máy về nước. Tuy nhiên, hiện tại, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin và mua máy in 3D ngay tại thị trường trong nước, với nhiều sự lựa chọn máy in 3D xuất xứ nước ngoài và có cả máy in 3D thương hiệu Việt. Việc chọn lựa mua máy in 3D thương hiệu Việt sẽ làm khách hàng hài lòng với chất lượng đảm bảo, chế độ tư vấn và bảo hành chính hãng 12 tháng.

print-900-75-f2c09

 

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu in ấn tạo mẫu vật phẩm 3D trong nước, dịch vụ thiết kế và in gia công 3D được ra đời nhằm tối ưu hóa và mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng. Đối với những khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp, nếu nhu cầu in ấn 3D không thường xuyên thì có thể lựa chọn hình thức in gia công để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Với những chiếc máy in 3D thương hiệu Việt đang có tại thị trường Việt Nam, việc in ấn vật phẩm 3D không còn quá khó khăn, tốn nhiều chi phí và thời gian như lúc trước. Công suất, chất lượng và số lượng nhiều máy in 3D trong nước đều có thể phục vụ nhu cầu in ấn tạo mẫu bất kỳ vật thể nào theo mục đích sử dụng riêng của doanh nghiệp.

Với việc sử dụng dịch vụ in 3D này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu in và có thể tùy chỉnh về độ sắc nét theo nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó, để thuận tiện cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này, hiện có nhiều gói dịch vụ in 3D trả trước được tính theo số lượng giờ in.

Chia sẻ: