Hoạt động du xuân là phong tục lâu đời của của người dân châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng mỗi dịp đầu xuân năm mới. Thông qua du xuân chúng ta đón nhận sắc xuân tươi mới để bước vào năm mới an lành, hạnh phúc. Đây cũng là dịp để chúng ta thêm gắn bó với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…

IMG_0011 - Copy

Đối với mỗi người dân Việt Nam, đi lễ chùa đầu năm đã trở thành một nét văn hóa tâm linh rất đặc sắc. Chúng ta đi lễ không đơn giản chỉ để ước nguyện, mà đó còn là khoảnh khắc để con người hòa mình vào chốn tâm linh, bỏ lại phía sau bao vất vả trong cuộc mưu sinh. Hòa vào dòng người đi lễ, mỗi người trong chúng ta sẽ cảm nhận được sự giao hòa của trời – đất. Mùi hương trầm, mùi nến, sắc màu rực rỡ của đèn, hoa cùng với không gian thanh tịnh của chốn linh thiêng sẽ làm cho lòng người trở nên nhẹ nhàng, thanh thản. Đầu xuân đất trời giao hòa, cây cối đâm chồi nảy lộc khiến cho đất trời, khung cảnh trên khắp các vùng miền như đổi khác, tràn đầy sức sống và mang vẻ đẹp cuốn hút kì lạ.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo công ty, ngày 20/2 /2016 Công ty TNHH Thương Mại TMT Việt Nam đã tổ chức cho cán bộ nhân viên đi du xuân, cầu an tại Khu du lịch Tràng An – Bái Đính, Ninh Bình.
Chuyến du xuân ý nghĩa này không chỉ đem đến cho toàn thể cán bộ nhân viên Công ty niềm hứng khởi với mong muốn khởi đầu một năm mới may mắn, thuận lợi, mà đây cũng là dịp để các cán bộ nhân viên trong Công ty tăng thêm tình đoàn kết, sự gắn bó lẫn nhau tạo động lực làm việc và cống hiến hết mình cho Công ty trong năm 2016 đầy thử thách và khó khăn này.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến du xuân

1

 

IMG_9993

Chia sẻ: