Logo là một trong những thành phần quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu . Logo là sự diễn đạt tên thương hiệu bằng hình ảnh, logo luôn xuất hiện trên mọi phương tiện truyền thông marketing của doanh nghiệp. Do đó, những mẫu in ấn logo đẹp luôn gây những ấn tượng nhất định tới khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng tới hình ảnh sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Cập nhập những xu hướng mẫu logo mới sẽ giúp các đơn vị in ấn có thể tư vấn giải pháp và giúp khách hàng lựa chọn được mẫu mã ấn tượng và gây sự thu hút nhất.

Một số xu hướng in ấn logo năm 2015 đang trở thành trào lưu mới trên thế giới phải kể đến:

– Logo sử dụng những hình ảnh đặc biệt

in an logo

– Logo dạng họa tiết với các hình ảnh hoặc hoa văn lặp lại

in ấn logo

– Logo với chỉ hai màu trắng đen

logo trắng đen

– Logo sử dụng font chữ dạng flowing và phác thảo vẽ tay

in ấn logo 2015

Những mẫu logo được in ấn đơn giản, tinh tế và độc đáo được xem là xu hướng mới trong năm 2015.Với những biến tấu độc đáo, cách sử dụng những màu sắc có tính tương phản hay những phong chữ đặc biệt, những xu hướng mới này mang đến ấn tượng với khách hàng và đối tác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể nói, in ấn logo là một trong những vấn đề có sức ảnh hưởng đến các hoạt động truyền thông cũng như đưa hình ảnh của doanh nghiệp tiếp cận tới các đối tượng khách hàng. Lựa chọn một đơn vị in ấn chuyên nghiệp, uy tín sẽ giúp công ty bạn có được một mẫu thiết kế logo tuyệt với nhất, khác biệt nhất với các doanh nghiệp cùng ngành trên thị trường.

Chia sẻ: