Thiệp tết chúc mừng năm mới là một trong những món quà thân thương nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế giúp bạn gửi những lời chúc ý nghĩa dành cho người thân trong gia đình, bạn bè, nhân viên, đốitác kinh doanh… Bởi vậy việc thiết kế, in thiệp tết và gia công thành phẩm cần được chú trọng đầu tư cẩn thận.

in thiệp tết

Quy cách in thiệp tết:

Kích thước: Tùy chọn (A3,A4,A5,….)
Chất liệu thường: Giấy Couches, Offset, Duplex, Bristol, Ivory..
Chất liệu cao cấp: Các loại giấy mỹ thuật, cán gân, dát vàng, bạc,…
In ấn: In Offset nhiều màu 2 mặt
Gia công: Cắt xén, cán bóng, cán mờ, tạo đường gân

in thiệp tết

Nội dung khi in thiệp tết

Thông thường khi in thiệp tết gồm 2 phần chính đó là nội dung và hình ảnh. Phần hình ảnh có thể là những cành đào, mai… lồng ghép logo, thương hiệu của doanh nghiệp là một cách marketing độc đáo và hiệu quả. Bạn sẽ tạo được dấu ấn tốt trong mắt khách hàng.

in thiệp tết

Lựa chọn giấy in thiệp tết:

Nếu bạn muốn in offset với số lượng lớn thì nên sử dụng các loại giấy thông thường như Fort, Couche để tạo độ nét và bóng đẹp cho thiệp chúc Tết. Tuy nhiên để mang lại những ấn tượng mang nét đẳng cấp sang trọng và khác biệt tạo bạn có thể sử dụng các loại giấy mỹ thuật đắt tiền như giấy có vân in chìm, những họa tiết nổi hoặc giấy tạo mùi thơm… Đó sẽ là những tấm thiệp dành tặng đối tác kinh doanh khách hàng hoàn hảo nhất.
TMT Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế và in thiệp tết, in bao lì xì, in lịch tết phục vụ cho tết Nguyên Đán 2018 với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Để được tư vấn về sản phẩm và báo giá cụ thể khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TMT Việt Nam
VPGD : Phòng B2T9, toà nhà TulTraco 335 Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0902105489
Điện thoại : (024) 3759 2445 / (024) 3759 2446
E-mail : contact@intmt.vn

Chia sẻ: