Công ty in TMT chúng tôi chuyên in thùng carton 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp in offset đa dạng màu sắc với chất lượng cao, đặc biệt thùng carton in offset có khổ lớn để xuất khẩu. Các sản phẩm in, dịch vụ in của chúng tôi đã được thị trường biết đến hơn 10 năm nay và TMT luôn luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, đầu tư thêm thiết bị in hiện đại nhằm thỏa mãn đầy đủ chính xác và kịp thời các nhu cầu của khách hàng nội địa và đặc biệt là thị trường xuất khẩu.

 

in thùng carton

 

Đặc điểm của sản phẩm thùng carton tại in TMT

 

1. Chất liệu: tất cả các sản phẩm thùng giấy carton tại công ty chúng tôi được làm từ 100% vật liệu có khả năng tái chế, cực kỳ thân thiện môi trường “thay đổi sự lựa chọn của khách hàng, vì tương lai xanh của trái đất”.

2. Chất lượng tốt: In với chất lượng cao, loại giấy đẹp, ISO, FSC,…

3. Fashion: Tất cả sản phẩm thùng giấy carton ngoài công dụng đóng gói, bảo quản còn thể hiện tính thời trang, hiện đại, sự sang trọng, là công cụ giúp quảng cáo tối ưu dành cho nhiều doanh nghiệp.

 

in thùng carton

 

 

Tham khảo thông tin về in ấn thùng carton để báo giá?

 

Để cho việc báo giá in thùng carton của TMT được chính xác và nhanh nhất quý khách vui lòng hãy đọc những thông tin chi tiết dưới đây và gọi cho chúng tôi 0902.105.489 để được tư vấn tốt nhất:

– Số lớp giấy của sản phẩm bạn cần đặt là 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp?

– Chất lượng, màu sắc của thùng giấy của lớp bề mặt và đáy của thùng là gì?

– Màu mặt của giấy là màu trắng, màu vàng, màu nâu, hay đen…?

– Định lượng của giấy (trọng lượng – gram) của các lớp giấy mặt, các lớp sóng, và lớp đáy là bao nhiêu? Có thể là 120, 150, 170 hay 200…?

– Loại thùng (kiểu thùng) cần đặt là gì? Thùng thường, choàng, âm dương, có quai xách, hay dạng đặc biệt (thùng bế)…?

– Quy cách về chiều Dài, Rộng và Cao của thùng là bao nhiêu?

– Có yêu cầu đặc biệt gì như khả năng chống thấm (thùng thủy sản), hoặc chịu lực (xuất khẩu gỗ nội thất) hay không?

– Số lượng tổng cho đơn hàng và số lượng đợt 1 là bao nhiêu thùng?

– Sản lượng 1 loại thùng trung bình khách hàng cần đặt trong 1 tháng là bao nhiêu?

– Mẫu in là 1 hay nhiều có nhiều màu? Có cán phủ mặt giấy nền không( PE , UV,…)?

– Địa chỉ giao hàng là ở đâu? Tỉnh thành nào?

 

in thùng carton

Sản phẩm thùng carton in offset của TMT

 

1. Kích thước, hình dáng, tên doanh nghiệp, hình ảnh và thiết kế được in theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

2. Tùy chọn vật liệu, có thể là giấy bìa cứng, bìa sóng bồi 3, 5, hoặc 7 lớp…hoặc theo yêu cầu của bạn.

3. In pantone màu sắc cũng như phổ biến 4 màu (CMYK) hoặc màu sắc do khách hàng.

4. Bề mặt lựa chọn lớp phủ UV, dập nổi, bóng, mờ, cán, varnishing, bạc lá dập…

5. Các tính năng như thiết kế tinh tế, khéo léo, chất lượng cao và giá cả hợp lý.

6. Sử dụng sản phẩm để đóng gói, quảng cáo hoặc bất cứ điều gì bạn muốn.

7. Phụ kiện tùy chọn như ribbon, kim loại, các nút, nam châm, con dấu, gương,…hay bất kỳ phụ kiện có sẵn dựa trên yêu cầu của khách hàng.

8. Khách hàng thực hiện thiết kế tác phẩm được chào đón.

9. Đóng gói thùng, kiện, balet hoặc theo nhu cầu của khách hàng.

10. Thời gian giao hàng của TMT: Thông thường từ 7 – 10 ngày sau duyệt mẫu, theo số lượng đơn đặt hàng, hoặc in carton lấy ngay theo nhu cầu của khách hàng.

 

Cam kết về dịch vụ in thùng giấy carton

 

•  Chất lượng in thùng carton hàng đầu: luôn đảm bảo cho khách hàng sản phẩm chất lượng thùng carton là thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

•  Giao hàng đúng hẹn: Thấu hiểu được việc lên kế hoạch để sản xuất, xuất hàng hóa, giới thiệu sản phẩm là rất quan trọng đối Khách Hàng, nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu sản phẩm thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó in TMT luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, in, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự, kiểm tra máy móc,…để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn, đúng tiến độ.

•  Giá cả cạnh tranh: Với dây chuyền sản xuất hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngũ nhân viên, thiết kế viên tâm huyết. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sản phẩm thùng carton có giá cạnh tranh nhất thị trường cùng với nhiều ưu đãi nhất.

•  Không phân biệt đơn hàng: Rất luôn cảm kích khi khách hàng đến với 1 trong số các dịch vụ của chúng tôi vì vậy chắc chắn sẽ không có chuyện phân biệt đơn hàng lớn hay nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng bạn một cách tốt nhất.

•  Hỗ trợ thiết kế, tư vấn miễn phí: Với kinh nghiệm đã có trong nhiều năm chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế các mẫu thùng carton, in ấn cũng như chọn những mẫu thùng carton phù hợp, tối ưu nhất để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

•  Nếu khách hàng/ doanh nghiệp đang có nhu cầu in thùng carton hãy liên hệ ngay tới in TMT chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá sớm nhất. Fanpage của công ty: https://www.facebook.com/inTMT.vn/

•  Chúng tôi có hệ thống xưởng in riêng, độc quyền, luôn làm việc với tinh thần sẵn sàng, chuyên nghiệp, máy móc hiện đại đảm bảo cung cấp cho khách hàng với đơn hàng số lượng lớn sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét trên thành phẩm giấy cao cấp khi nhận được sản phẩm bạn sẽ thấy rõ được điều này, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mĩ thuật.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân viên kinh nghiệm trên 14 năm trong ngành in phong bì, in túi giấy cho shop thời trang, công ty in catalogue giá rẻ, in túi giấy bán hàng, in sổ tay nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hoàn thành tất cả các mẫu sản phẩm in ấn trong 1 thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng, sự đẹp mắt và độ chính xác.

Chia sẻ: